Thursday, July 23, 2009

พบขั้นตอนการร่วมสนุกกิจกรรม Funny Egg

เริ่มกันแล้ว กับกิจกรรมมันส์ๆ อย่างกิจกรรมไข่มหัศจรรย์ "Funny Egg" ที่จะให้เพื่อนๆ ชาว RZ ออกทำการรวบรวมไอเทมภายในเกม เพื่อนำมาผสมสร้างเป็นไอเทมสุดพิเศษขึ้นมา ซึ่งรายละเอียดขั้นตอนการนำไอเทมมาผสม มีดังนี้
กิจกรรม Funny Egg
เป็นการให้ผู้เล่นเดินทางไปคุยกับ NPC "หมีแพนด้า" (NPC Baker Dunkin) ที่ยืนอยู่ตามเมืองต่างๆ เพื่อทำการรับ "สูตรผสม Funny Food Recipe " สำหรับใช้ดูสูตรการผสมไอเทมต่างๆ เพื่อรับไอเทมสุดพิเศษ จากกิจกรรม Funny Egg

โดยเพื่อนๆ ชาว RZ สามารถทำการผสมไอเทมที่ได้รับจากมอนสเตอร์ภายในเกม RAPPELZ Online ตามสูตรการผสมสมไอเทมที่ได้รับจาก NPC หมีแพนด้า เพื่อนำไปผสม (Combine) ด้วยตนเอง ซึ่งมีรายละเอียด ดังนี้

นอกไปจากนั้น ยังมีสูตรการแลกไอเทมอย่าง "Funny Cake" ซึ่งไอเทมชิ้นนี้ เพื่อนๆ ชาว RZ จะต้องออกไปค้นหาสูตรด้วยตนเอง เพราะว่าไอเทมชิ้นนี้ เป็นส่วนผสมชนิดหนึ่ง สำหรับนำไปผสมให้ได้รับไอเทมสุดพิเศษ อย่าง "Funny Creature random Box " ไอเทมกล่องปริศนา ที่จะสุ่มได้รับการ์ดภูตตั้งแต่ระดับ Basic ไปจนถึงระดับ Unique เลยทีเดียว

นอกไปจากไอเทม Funny Cake แล้ว ยังมีไอเทมอื่นๆ อีกมากมาย ที่เพื่อนๆ ชาว RZ จะไปสุ่มเดาสูตรผสมกันเอาเอง เพราะไอเทมดีๆ ก็ต้องลองเสี่ยงวัดดวงกันหน่อย ^^

No comments:

Post a Comment