Tuesday, July 21, 2009

Rappelz Online Friend Referral ชวนเพื่อนมาเล่นเกม

Rapplez Online

อีกหนึ่งกิจกรรมสนุกๆ จากทีม RZ ที่จะให้เพื่อนๆ ชาว RZ ทุกคน ได้รับรางวัลสุดพิเศษไปใช้กันแบบฟรีด้วยกติกาแสนง่าย ในกิจกรรม "Friend Referral" ที่จะให้เพื่อนๆ ที่มีเลเวลตัวละครเกิน 50 ขึ้นไป ทำการชวนเพื่อนใหม่ให้มาสนุกกับการเล่นเกม RAPPELZ Online พร้อมเก็บเลเวลให้ถึงตามที่กำหนด ก็รับไอเทมไปใช้กันแบบฟรีๆ ได้เลย ซึ่งกิจกรรมจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 21 กรกฎาคม 2552 ไปจนถึงวันที่ 25 สิงหาคม 2552 นี้ เท่านั้น!

โดยหากผู้เล่นใหม่ สามารถเก็บเลเวลของตัวละครในช่วงเวลากิจกรม "Friend Referral" ได้เกิน 60 ขึ้นไป ก็รับไอเทม "Random Creature Box" จำนวน 1 ชิ้น ไปใช้กันแบบฟรีๆ
***หมายเหตุ – ไอเทม "Random Creature Box" เมื่อทำการเปิดออกมา จะสุ่มได้รับไอเทมเกี่ยวกับ Creature รวมไปถึงไอเทม "Creature Book" ที่เมื่อเปิดออกจะสุ่มได้รับการ์ดภูตแบบยังไม่ได้จับ ตั้งแต่ระดับ Common ไปจนถึงระดับ Unique
นอกไปจากนั้น ผู้เล่นเก่าที่ทำการชักชวนผู้เล่นใหม่ ให้มาเล่นเกม RAPPELZ Online จะได้รับรางวัลเช่นกัน โดยจะแบ่งออกตามระดับเลเวลรวมของ ID ใหม่ทั้งหมด (จำนวนสูงสุด ไม่เกิน 5 ID) ดังนี้

Rapplez Online

เห็นรายชื่อไอเทมอย่างนี้แล้ว อย่ารอช้า! รีบไปชวนเพื่อนๆ ให้มาสมัครเล่นเกม RAPPELZ Online เพื่อสนุกกับกิจกรรม "Friend Referral" ลุ้นรับไอเทมสุดเจ๋งไปแบบฟรีๆ ได้ตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม 2552 ไปจนถึงวันที่ 25 สิงหาคม 2552 นี้ เท่านั้น!
สำหรับขั้นตอนการลงทะเบียนกิจกรรม Friend Referral นี้ จะแบ่งออกเป็น 2 ขั้นตอนด้วยกัน คือ ผู้เล่นที่มีเลเวล 50 ขึ้นไป ซึ่งเป็นเจ้าของห้องกิจกรรม และผู้เล่นที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้ ดังนี้
ขั้นตอนที่ 1 - ให้ผู้เล่นคลิกที่ปุ่มกิจกรรม "Friend Referral" ที่หน้าเว็บไซต์ www.rappelz.in.th เพื่อเข้าสู่หน้า Log In ลงทะเบียนกิจกรรมดังกล่าว

Rapplez Online

ขั้นตอนที่ 2 – เข้าสู่หน้า Log In ให้ผู้เล่นทำการกรอก ID เกม RAPPELZ และ Password พร้อมเลือกเซิร์ฟเวอร์ที่ต้องการจะร่วมสนุก
เมื่อ Log In ผ่าน ผู้เล่นจะเจอหน้าต่างแสดงห้องทั้งหมดในกิจกรรม ที่มีคนเลเวลสูงกว่า 50 สร้างไว้ ซึ่งข้างบนมีเมนูดังนี้

Rapplez Online

ขั้นตอนที่ 3 – ให้ผู้เล่นเลือกรายชื่อห้องของผู้เล่นที่ต้องการร่วมกิจกรรม (อาจเป็นเพื่อนๆ หรือคนรู้จัก) จากนั้นคลิกที่ปุ่ม "Join" ด้านข้าง แล้วจะได้พบหน้าต่างแสดงรายละเอียดของห้องนั้นๆ หากผู้ใช้งานมีสิทธิ์ (เลเวลต่ำกว่า 50 และregister ตามกำหนด) ก็จะมีปุ่มให้คลิก "Join" เพื่อเข้าร่วม

Rapplez Online

ขั้นตอนที่ 4 - หลังจากคลิกปุ่ม Join รวมกลุ่มกิจกรรมแล้ว จะเข้าสู่หน้าให้กรอกรายละเอียดต่างๆ ซึ่งจะต้องกรอกให้ครบถ้วน และบอกให้เจ้าของห้องกดรับภายใน 6 ชั่วโมง

Rapplez Online

***หมายเหตุ
- ผู้ขอเข้าร่วมกิจกรรม ต้องเป็นไอดีที่สมัคร ตั้งแต่วันที่ 21 กค. 52
- ผู้ขอเข้าร่วมกิจกรรม หากต้องการเข้าร่วมห้องไหน ต้องมีรหัสห้องที่ได้จากหัวหน้าห้องเสียก่อน
- ผู้ขอเข้าร่วมกิจกรรม เมื่อได้ขอเข้าร่วมห้องแล้วต้องรอการยืนยันจากหัวหน้าห้อง
- ผู้ขอเข้าร่วมกิจกรรม สามารถขอเข้าร่วมห้องไม่จำกัดจำนวนห้อง แต่เมื่อมีเ จ้าของห้องใดห้องหนึ่งกดยืนยันเพื่อเป็นสมาชิกแล้ว จะถูกตัดออกจากห้องอื่นๆ ทันที
- ผู้ขอเข้าร่วมกิจกรรม ไม่สามารถออกจากห้องที่ได้เข้าร่วมสมาชิกแล้ว หรือย้ายไปห้องอื่นๆ ได้ (กรณีหัวหน้าห้องกดยืนยันในการรับเข้าร่วมห้องแล้ว)

ขั้นตอนที่ 1 – สำหรับเจ้าของห้องเมื่อทำการ Log In เข้าสู่หน้าลงทะเบียนกิจกรรม Friend Referral จะเจอหน้าต่างเพิ่มอีก 1 อัน คือ "รายละเอียดห้องของตัวเอง" ซึ่งมีสถานะของผู้ที่ขอร่วมเป็นสมาชิก 3 แบบ
• Confirm - แสดงว่าเจ้าของห้องกดรับเป็นสมาชิกไปแล้ว
• Activate - กดเพื่อยืนยันรับเป็นสมาชิกของห้องตัวเอง
• Reject – กดปฏิเสธคำขอเป็นสมาชิก

Rapplez Online

ขั้นตอนที่ 2 - หากเจ้าของห้องที่ Log In เข้ามา แล้วยังไม่เคยทำการสร้างห้องกิจกรรมเลย จะมีปุ่ม Create ให้กด เพื่อทำการสร้างห้องของตัวเอง (ตัวละครต้องมีเลเวล 50 ขึ้นไป)

Rapplez Online

ขั้นตอนที่ 3 - เมื่อกด Create Group จะมีหน้าให้กรอกรายละเอียดของห้องที่ต้องการจะสร้างให้ครบถ้วน และควรจดจำ รหัสผ่าน เพื่อไว้บอกต่อกับผู้ที่เราต้องการเชิญเป็นสมาชิกของห้อง

Rapplez Online

***หมายเหตุ - สำหรับเจ้าของห้อง เมื่อมีผู้ต้องการขอเข้าร่วมสมาชิกห้อง เจ้าของห้องต้องกด Activate ภายใน 6 ชม.
ขอบคุณข้อมูลจาก online-station.net

1 comment:

  1. น่าร่วมสนุกดีนะครับ กิจกรรมเยอะ

    ReplyDelete