Tuesday, July 21, 2009

Rappelz Online ประกาศเพิ่ม x2 พร้อมวิธีรับไอเทม กิจกรรม Level Up รับไปเลย

หลังจากที่เริ่มความสนุกจากกิจกรรม "Level UP รับไปเลย" ให้เพื่อนๆ ได้ทำการเก็บเลเวลกันไปแล้วกันอย่างสนุกสนาน เพื่อลุ้นรับไอเทมทั้ง Stamina Saver รวมไปถึงไอเทมอื่นๆ ซึ่งก็มีเพื่อนๆ ชาว RZ มีความสงสัยในเรื่องวิธีการรับไอเทมกิจกรรม

โดยไอเทมจากกิจกรรม "Level UP รับไปเลย" นั้น เมื่อผู้เล่นเก็บเลเวลได้ตามที่กำหนด (ดูได้จากตารางด้านล่าง) จะได้รับไอเทมใช้แบบฟรีๆ ดังนี้

ซึ่งไอเทม "Stamina Saver" นั้น จะถูกมอบให้ในตัวละครทันที ที่เก็บเลเวลได้ครบตามข้อกำหนดกิจกรรม แต่ไอเทมชุดเกราะตาม RANK นั้น ผู้เล่นที่เก็บเลเวลครบตามกำหนด จะต้องไปรับเองที่ NPC กิจกรรม ซึ่งจะยืนประจำในเมืองหลักของแต่ละเผ่า ดังนี้
เผ่า DEVA - เมือง Lasky

เผ่า GAIA - เมือง Horizon

เผ่า ASURA - เมือง Katan

มุมิ!มุมิ! วันนี้ทาง มีข่าวดีมาฝากเพื่อนๆ ชาว RZ ทุกคนด้วยล่ะ กับกิจกรรมสุดพิเศษ ที่จะตอกย้ำความแรง! เกม RAPPELZ Online สุดยอดมหากาพย์เกมออนไลน์ กับ "RZ X2 สุดมันส์" ซึ่งทางทีมงานจะทำการปรับค่า "EXP / JP และอัตรา Drop ภายในเกม ให้ x2 ถึง 4 วันเลยทีเดียว" เพื่อเป็นการขอบคุณเพื่อนๆ ที่ให้การต้อนรับเกม RAPPELZ Online เป็นอย่างดี และเนื่องจากวันที่ 8 ก.ค. 52 นี้เป็นวันหยุดประจำปีทางทีมงานจึงขยายเวลา กิจกรรม "RZ X2 สุดมันส์" เป็นถึง เวลา10.00 น.ของวันที่ 9 ก.ค. 52นี้แทน (จากเดิมกิจกรรมจะมีถึงวันที่ 8 ก.ค. 52 เวลา10.00น.)
***หมายเหตุ – ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2552 ทางทีมงานจะทำการปิดปรับปรุงในเวลา 10.00 – 12.00 น.

ขอบคุณข้อมูลจาก online-station.net

No comments:

Post a Comment